Nếu tôi chuyển khoản sai nội dung lệnh mua, DigiFinance sẽ xử lý như thế nào? - digifinance.vn
Hotline (9:00 - 17:00, Thứ 2 - Thứ 6): 1900 633 036

Trung tâm trợ giúp

Quay lại
Nếu tôi chuyển khoản sai nội dung lệnh mua, DigiFinance sẽ xử lý như thế nào?
Khi thanh toán lệnh mua, NĐT lưu ý phải ghi đúng nội dung chuyển khoản khi chuyển đến NHGS. Nếu nội dung bị sai hoặc thiếu thì lệnh mua của NĐT sẽ không được khớp. Trong trường hợp không khớp lệnh, DigiFinance sẽ hướng dẫn NĐT 2 phương án để xử lý như sau:

Phương án 1: NĐT làm tra soát

 

- Bước 1: NĐT thực hiện tra soát lại nội dung chuyển khoản với ngân hàng nơi mở tài khoản thanh toán/chuyển tiền của NĐT (hình thức: thực hiện trên app online/gọi điện cho bộ phận CSKH của bank) + yêu cầu cấp xác nhận tra soát của bank cho NĐT.
- Bước 2: NĐT gửi mail cho CTQLQ yêu cầu cập nhật nội dung chuyển khoản đúng và đính kèm chứng từ xác nhận đã tra soát từ bank của NĐT.
(Lưu ý: NĐT gửi mail đi từ địa chỉ mail đã đăng ký khi mở tài khoản CCQ)
- Bước 3: CTQLQ yêu cầu Ngân hàng giám sát hỗ trợ cập nhật nội dung chuyển khoản mua CCQ theo mẫu mail.

 

Phương án 2: Đề nghị trả lại tiền mua CCQ


- NĐT viết mail yêu cầu trả lại tiền/tiền thừa mua CCQ (Mail được gửi đi từ địa chỉ mail mà NĐT đã đăng ký trước đó) đính kèm chứng từ chuyển khoản thành công
- NHGS kiểm tra số tiền của tài khoản của NĐT tại NHGS và gửi thông báo cho CTQLQ để xác nhận yêu cầu hoàn tiền của NĐT. 
- NHGS hoàn tiền cho NĐT sau từ 3-5 ngày. 

Câu trả lời này có hữu ích?

DigiFinance cảm ơn bạn đã góp ý