Phương án 1: NĐT làm tra soát
- Bước 1: NĐT thực hiện tra soát lại nội dung chuyển khoản với ngân hàng nơi mở tài khoản thanh toán/chuyển tiền của NĐT (hình thức: thực hiện trên app online/gọi điện cho bộ phận CSKH của bank) + yêu cầu cấp xác nhận tra soát của bank cho NĐT.
- Bước 2: NĐT gửi mail cho CTQLQ yêu cầu cập nhật nội dung chuyển khoản đúng và đính kèm chứng từ xác nhận đã tra soát từ bank của NĐT.
(Lưu ý: NĐT gửi mail đi từ địa chỉ mail đã đăng ký khi mở tài khoản CCQ)
- Bước 3: CTQLQ yêu cầu Ngân hàng giám sát hỗ trợ cập nhật nội dung chuyển khoản mua CCQ theo mẫu mail.
Phương án 2: Đề nghị trả lại tiền mua CCQ
- NĐT viết mail yêu cầu trả lại tiền/tiền thừa mua CCQ (Mail được gửi đi từ địa chỉ mail mà NĐT đã đăng ký trước đó) đính kèm chứng từ chuyển khoản thành công
- NHGS kiểm tra số tiền của tài khoản của NĐT tại NHGS và gửi thông báo cho CTQLQ để xác nhận yêu cầu hoàn tiền của NĐT.
- NHGS hoàn tiền cho NĐT sau từ 3-5 ngày.
Câu trả lời này có hữu ích?
DigiFinance cảm ơn bạn đã góp ý