Tôi không tìm thấy chứng chỉ quỹ đang đầu tư trên nền tảng? Liệu tôi có bị mất tiền không? - digifinance.vn
Hotline (9:00 - 17:00, Thứ 2 - Thứ 6): 1900 633 036

Trung tâm trợ giúp

Quay lại
Tôi không tìm thấy chứng chỉ quỹ đang đầu tư trên nền tảng? Liệu tôi có bị mất tiền không?
Trong trường hợp nhà đầu tư không tìm thấy chứng chỉ quỹ NĐT đang đầu tư, đây là lỗi của hệ thống, vui lòng gửi tin nhắn hoặc liên hệ đến hệ thống của chúng tôi qua các kênh Zalo, Facebook để được hỗ trợ.

DigiFinance không giữ tiền của khách hàng cũng như không trực tiếp thực hiện việc đầu tư nên khi hệ thống bị lỗi, tiền của NĐT cũng sẽ không bị mất đi. Sau khi xử lý các vấn đề về lỗi hệ thống, tiền hay chứng chỉ quỹ của NĐT sẽ hiển thị chính xác và đầy đủ. 

Câu trả lời này có hữu ích?

DigiFinance cảm ơn bạn đã góp ý